SỮA DÊ ORGANIC A+GOAT’S

⚜️ Sữa dê  ORGANIC A+ Goat Pedia nguồn dinh dưỡng mát lành cho trẻ từ 1-10 tuổi, trẻ gặp vấn đề về tiêu hoá, hấp thu kém, trẻ hay táo bón.
?Cùng với Omega 3, Omega 6 là hai loại axit béo thiết yếu, cần thiết cho sự phát triển  của não bộ, giúp tăng khả năng học tập và ghi nhớ của trẻ.
?HMO không chỉ đơn thuần là các prebiotic (chất xơ GOS và FOS) giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi ở ruột, mà còn giúp ngăn ngừa các mầm bệnh bám vào tế bào. Một phần HMO còn được hấp thu vào máu và tạo ra các tác động miễn dịch ở ngoài đường tiêu hóa, chúng gắn vào bề mặt tế bào và điều hòa quá trinh miễn dịch.
?  Các vi chất dinh dưỡng quan trọng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.
? MCT, FOS, Kẽm: Chất béo chuối trung bình MCT trong sữa rất dễ hấp thu cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé, đặc biệt là trong giai đoạn hệ tiêu hóa của bé còn yếu. Chất xơ hòa tan FOS giúp hạn chế táo bón tăng hệ vi sinh đường ruột giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh bổ sung Kẽm hỗ trợ khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng
? Canxi, vitamin D3, MK7: Đảm bảo nhu cầu khoáng chất cho sự phát triển hệ xương, tăng cường phát triển chiều cao. Phòng ngừa còi xương, chậm lớn
? Choline, vitamin A: Đóng vai trò quan trọng giúp hoàn thiện và bảo vệ não bộ, thị giác, hỗ trợ các hoạt động trí não.

 

Tin Liên Quan