BABYWELL 6 – 12 THÁNG

BABYWELL 2 dành cho trẻ 6 – 12 tháng.

?Giai đoạn 2 trẻ không còn tăng cân mạnh mẽ như giai đoạn trước kia, nhưng chỉ số cân nặng của bé vẫn tăng đều đặn là điều quan tâm của mẹ. Chính vì thế, mẹ hãy giúp con chọn dòng sản phẩm có hệ dinh dưỡng đầy đủ để có thể giúp con phát triển thể chất tốt nhất.

?Mẹ biết không, giai đoạn này con cần đủ chất đạm, chất béo cũng cần các vitamin, khoáng chất có như thế con mới có thể đạt các chuẩn về chiều cao và cân nặng tối ưu nhất.

?Sữa Babywell 2 hiểu rõ những gì con cần, thấu nhất những mong muốn của mẹ do đó đã đưa ra công thức sản xuất vô cùng tuyệt vời, mang lại cho bé yêu khả năng tăng cân, phát triển chiều cao tốt nhất. Đầu tiên, trong sữa có chứa công thức gần giống với sữa mẹ về thành phần và hàm lượng các chất, giúp bé yêu đủ điều kiện phát triển tốt nhất. Trong sữa có chứa đầy đủ các thành phần bao gồm: Dưỡng chất: chất đạm, chất béo, chất bột đường, DHA, AA Vitamin: A, C, D3, E, K1, B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12. Khoáng chất: canxi, natri, clo, sắt, kẽm, đồng, iot, mangan, selem, magie, photpho Mọi thành phần có trong sữa đều được nghiên cứu đưa ra hàm lượng khoa học và lý tưởng nhất. Khả năng hỗ trợ tăng cân đều đặn cho bé nhờ tỷ lệ đạm Whey có trong sữa lên tới 60%- một thành phần đạm dễ hòa tan, dễ hấp thu giúp bé yêu có thể hấp thu và chuyển hóa năng lượng, tích hợp tạo khối nạc tăng cân dễ dàng. Bên cạnh đó, hàm lượng chất béo hòa tan như omega 3, omega 6 cao hơn từ 1.5 đến 3 lần so với các dòng sữa thông thường khác. Điều này cực kỳ ý nghĩa trong phát triển thể chất của trẻ. Hệ xương của bé cũng được hỗ trợ phát triển tối ưu hơn nhờ hàm lượng canxi cao, vitamin D3, magie, photpho hợp lý. Hàm lượng canxi có trong sữa cao lại là dạng nano phân tử nhỏ, do đó khả năng phát huy vai trò đối với hệ xương được đẩy mạnh, chiều dài xương đùi cũng được kéo tối đa, cho chiều cao lý tưởng hơn. Ngoài ra, tỷ lệ vitamin D3, Photpho, magie hợp lý, cân bằng là điều kiệ bổ sung giúp phát huy vai trò canxi trong cơ thể tốt hơn, tạo hệ xương chắc khỏe hơn. Nhờ điều này bé xe rebel sẽ có hệ răng, hệ xương hoàn thiện, khỏe mạnh. ?Sữa Babywell 2 cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Mặc dù đã qua giai đoạn sơ sinh, hệ tiêu hóa cũng phần nào được hoàn thiện. Tuy nhiên, giai đoạn này bé bắt đầu làm quen với thức ăn khác ngoài sữa, hệ tiêu hóa tuy hoàn thiện nhưng vẫn còn non nớt. Do vậy, không tránh khỏi những tổn thương nếu không được bảo vệ kỹ. Ở giai đoạn này con rất có thể bị táo bón do ăn thức ăn khó tiêu, bị tiêu chảy do nguồn thức ăn không hợp… Vì thế, mẹ hãy giúp con chọn sữa công thức có thể góp phần tạo lên hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cho con điều kiện phát triển tốt nhất. ?Sữa Babywell 2 với công thức được bổ sung FOS- hệ chất xơ tự nhiên giúp hạn chế táo bón ở bé, giúp phân bé mềm, dễ tiêu như khi bú mẹ hoàn toàn. Giải tỏa nỗi lo táo bón ở mẹ. Sản phẩm với sự xuất hiện của Biotin một hoạt chất quan trọng chống tiêu chảy, giảm tổn thương niêm mạc ruột hiệu quả. Điều đó giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ổn định hơn

Tin Liên Quan