Sữa Dê Mika Goats Grow IQ

Giá bán: Liên hệ

Sữa Dê Mika Goats Grow IQ tập trung trong việc giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng; hỗ trợ hệ tiêu hóa; tăng cường sức đề kháng; phát triển trí não, dành cho trẻ từ 1 – 15 tuổi.
? Thành phần chất xơ hòa tan tự nhiên FOS – nguồn thức ăn nuôi dưỡng 1000 chủng lợi khuẩn trong đó quan trọng nhất giúp đem lại tác dụng ổn định hệ vi sinh đường ruột một cách tự nhiên và bền vững gấp nhiều lần việc bổ sung men vi sinh thông thường
? Thành phần sữa non, Beta-glucan cung cấp kháng thể tự nhiên, tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch.
?Cùng với Omega 3, Omega 6 là hai loại axit béo thiết yếu, cần thiết cho sự phát triển  của não bộ, giúp tăng khả năng học tập và ghi nhớ của trẻ.
? Cung cấp đầy đủ năng lượng, canxi và vitamin D3, MK7 giúp trẻ tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao, phòng ngừa nguy cơ còi xương chậm lớn.
? Palatinose, DHA, EPA, Taurine cung cấp nguồn năng lượng lâu dài hiệu quả, phát triển chiều cao, phòng ngừa nguy cơ còi xương, chậm lớn
? Giảm nguy cơ thiếu máu cho trẻ nhờ được bổ sung Sắt, Kẽm và Axit folic.

?HMO không chỉ đơn thuần là các prebiotic (chất xơ GOS và FOS) giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi ở ruột, mà còn giúp ngăn ngừa các mầm bệnh bám vào tế bào. Một phần HMO còn được hấp thu vào máu và tạo ra các tác động miễn dịch ở ngoài đường tiêu hóa, chúng gắn vào bề mặt tế bào và điều hòa quá trinh miễn dịch.
? Các vi chất dinh dưỡng quan trọng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.