Judo Grow IQ dành cho trẻ từ 1 – 15 tuổi.

Giá bán: Liên hệ

Judo Grow IQ dành cho trẻ từ 1 – 15 tuổi.
Judo Grow IQ là dòng sữa bột, dòng sản phẩm dinh dưỡng cân bằng sức khỏe cho trẻ. Judo Grow IQ được sử dụng cho trẻ từ 1-15 tuổi, sữa được dùng để thay thế bữa phụ, bổ sung chế độ ăn thiếu đạm, bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ. Judo Grow IQ giúp mang lại một sức khỏe toàn diện, sự phát triển trí não tốt nhất cho trẻ.
– Sữa Judo Grow IQ được bổ sung hàm lượng DHA, Taurine, Choiline với tỉ lệ cân đối đầy đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng trong độ tuổi, giúp trẻ thông minh, sáng mắt và tinh anh.

Dinh dưỡng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, dễ hấp thu, phát triển não bộ, đặc biệt được bổ sung 2’-FL HMO (Human milk oligosaccharides).

Với tiêu chí bổ sung dinh dưỡng, phát triển trí tuệ, đem lại một sức khỏe toàn diện cho trẻ, sữa Judo Grow IQ có công dụng cụ thể sau:
– Tăng cường sức đề kháng.
– Cải thiện tiêu hóa.
– Phát triển chiều cao và cân nặng.
– Phát triển trí tuệ cho bé

Với hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khép kín từ việc chọn lọc đến kiểm tra nguyên liệu, đóng gói sản phẩm và đưa ra thị trường, mỗi sản phẩm Judo Grow IQ đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm, đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất, tuyệt vời nhất cho trẻ.
Sản phẩm Judo Grow IQ đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho trẻ. Judo Grow IQ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho trẻ từ 1-15 tuổi!