Judo Pedia dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi.

Giá bán: Liên hệ

Judo Pedia dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi.
Sữa Judo Pedia tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé nhờ thành phần sữa non, HMO, Beta-glucan. Đây là chất có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho bé. Giúp bé yêu khỏe mạnh mỗi ngày, tránh xa bệnh tật cho bé một cơ thể khỏe mạnh để hấp thụ dinh dưỡng và hoạt động hàng ngày một cách hiệu quả nhất.
– Trong sữa Judo Pedia có chứa các vitamin B1, B6, B12 giúp cơ thể bé tăng cường chuyển hóa năng lượng, trẻ tiêu hóa nhanh và có cảm giác đói, muốn ăn.

Dinh dưỡng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, dễ hấp thu, phát triển não bộ, đặc biệt được bổ sung 2’-FL HMO (Human milk oligosaccharides).

Sữa Judo Pedia được bổ sung 5 Enzym tiêu hóa, L-lysine HCL và FOS là những chất có tác dụng quan trọng trong hệ tiêu hóa của bé. Do đó dùng Sữa Judo Pedia giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi làm tăng khả năng kích ứng của ruột khiến bé có cảm giác thèm ăn và thích thú khi ăn. Do vậy khi trẻ biếng ăn​ mẹ có thể cho trẻ dùng Sữa Judo Pedia mỗi ngày.

Nhờ thành phần sắt, kẽm và axit folic có trong sữa nên giúp trẻ tăng cường bổ sung máu. Việc bổ sung các sản phẩm sản sinh máu đối với trẻ nhỏ là rất quan trọng. Lượng máu đầy đủ sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, các cơ quan trong cơ thể và đặc biệt là trí não tốt nhất.

Sữa Judo Pedia giúp trẻ tránh nguy cơ còi xương, giúp trẻ có bộ xương chắc khỏe nhờ thành phần canxi, vitamin D3, taurine. Là những chất cần thiết giúp trẻ tăng chiều cao, phát triển xương rất tốt.

Sữa Judo Pedia không chỉ chú trọng những thành phần giúp trẻ tăng cân nhanh chóng, tăng chiều cao mà còn có các thành phần giúp trẻ phát triển trí não tốt như DHA trong sữa rất cao. Ngoài ra với vitamin nhóm B giúp kích thích quá trình thèm ăn, cảm giác đói và thích thú khi ăn của trẻ.