Sữa bột pha sẵn Bosiolac pedia

Giá bán: Liên hệ

Sữa bột pha sẵn Bosiolac Pedia  hộp 110ml

Đơn giá : 420,000 VNĐ
Sản xuất tại: Việt Nam
Trọng lượng: 1 Thùng = 48 Hộp x 110ml
Độ tuổi: từ 1 tuổi trở lên

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Sữa bột pha sẵn Pedia  hộp 110ml dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng từ 1 tuổi trở lên. Khoa học đã chứng minh, chiều cao, cân nặng và não bộ của trẻ có đạt chuẩn hay không phần lớn được quyết định trong những năm đầu đời của trẻ hay còn gọi là giai đoạn vàng của quá trình tăng trưởng. Và nếu trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi, hay chậm tăng trưởng trong giai đoạn này thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc đạt được những cột mốc sau này. Khi cân nặng không đạt chuẩn hoặc tăng trưởng chiều cao bị chậm lại thì trẻ có nguy cơ cao bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Trẻ có thê trạng yếu thường thiệt thòi trong mọi hoạt động

Biếng ăn là một phần nguyên nhân dẫn đến suy dinh dưỡng, thấp còi, đây không chỉ là một biểu hiện hành vi mà liên quan mật thiết đến thói quen chăm sóc từ cha mẹ. Biếng ăn có thể sẽ nghiêm trọng và kéo dài, ảnh hưởng đến tăng trưởng và phát triển não bộ ở trẻ. Theo các chuyên gia tình trạng biếng ăn ở trẻ một phần là do cách chăm sóc của cha mẹ, do nuông chiều theo yêu cầu của trẻ lâu ngày sẽ làm thay đổi tâm sinh lý và hành vi ăn uống. Dần dần biếng ăn là hệ quả tất yếu sẽ đến, lúc này thì mọi nỗ lực, cố gắng sẽ không còn hiệu quả nữa.

Công thức dinh dưỡng dành riêng cho trẻ biếng ăn

Đối với trẻ biếng ăn thì giờ ăn là cuộc chiến căng thẳng và người thua cuộc thường là cha mẹ, làm thế nào để con ăn ngon miệng hơn và phát triển khỏe mạnh. sữa pha sẵn bosiolac pedia bổ sung dưỡng chất vàng Lysin giúp phát triển men tiêu hóa, gia tăng hiệu quả chuyển hóa thức ăn và hấp thụ dinh dưỡng, kích thích ăn vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn.

 

 

Trong các hoạt động của cơ thể kẽm đóng vai trò quan trọng hầu hết các quá trình sinh học diễn ra trong cơ thể. Kẽm có vai trò tổng hợp Protein bằng cách taọ ra các Enzym, ngoài ra kẽm còn giúp tăng sản sinh tế bào, thúc đẩy quá trình tăng trưởng, tăng cảm giác ngon miệng cho trẻ.

sữa bột pha sẵn nuti pedia plus gold màu tím hộp 110ml cho trẻ biếng ăn

Vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12…) tạo sự duy trì và ổn định quá trình trao đổi chất, kích thích sự thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng biếng ăn, phục hồi sức khỏe và phát triển thể chất.

sữa bột pha sẵn nuti pedia plus gold màu tím hộp 110ml cho trẻ biếng ăn

Hệ tiêu hóa là bộ não thứ 2 của con người, là khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh bé đã có tấm chắn miễn dịch bảo vệ toàn bộ cơ thể. Prebiotic (FOS, Inulin) ức chế các vi sinh vật có hại, kích thích sản sinh các vi sinh vật có lợi cho hệ đường ruột khỏe mạnh giúp tiêu hóa tốt, hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy và tăng cường hệ miễn dịch.

 

Hướng dẫn sử dụng:

– Lắc đều trước khi sử dụng

– Sản phẩm dùng cho 1 lần uống

– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

– Ngon hơn khi uống lạnh.

– Bosiolac pedia được sử dụng như thức ăn bổ sung hay thay thế bữa ăn.